Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Xét về mặt thương hiệu, Samsung chỉ dưới 'một người trên vạn người'



Không ai có thể phủ nhận rằng Samsung là một công ty lớn, bởi vì họ không chỉ có mặt trong lĩnh vực điện tử và các thiết bị di động.
Xem thêm:

Samsung thực sự là nhóm doanh nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc và theo số liệu mới nhất thì giá trị thương hiệu của họ đã cao thứ nhì trong các công ty công nghệ cao trên thế giới. Các dữ liệu này được thống kê từ Samsung Electronics, đây cũng là một trong những đơn vị kinh doanh phổ biến nhất của công ty. Samsung Galaxy Note 7 giá bao nhiêu


Thương hiệu Samsung đứng thứ hai về giá trị toàn cầu

Theo công ty nghiên cứu thị trường Brand Finance, Apple đã giành vị trí đầu bảng với giá trị thương hiệu toàn cầu là 128 tỷ USD. Samsung đứng thứ hai với 81.7 tỷ USD. Asus Zenfone 3 giá bao nhiêu

Báo cáo này cũng đưa Google, Microsoft và Verizon vào vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm với giá trị thương hiệu toàn cầu 76.6 tỷ USD, 67 tỷ USD và 59.8 tỷ USD. Tám trong số các thương hiệu toàn cầu có trong danh sách này có trụ sở tại Mỹ chỉ cóSamsung và China Mobile là đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc.


Samsung vẫn đang rất lớn mạnh Oppo R9 Plus giá bao nhiêu
Nguồn: Thegioididong.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Siêu khuyến mãi Samsung Galaxy C7 tại 2Tmobile
Đặt hàng ngay sản phẩm Samsung Galaxy C5 trong tháng này cùng nhiều quà tặng hấp dẫn
Tặng sạc dự phòng khi mua Samsung Galaxy J3 Pro tại 2tmobile