TP. HCM, ngày 24 tháng 3 năm 2015
Theo báo cáo của DisplaySearch, viện nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, thành viên của IHS, hãng điện tử Samsung liên tục giành vị trí dẫn đầu về thị phần TV toàn cầu trong 9 năm liền. Năm 2014, hãng điện từ Hàn Quốc đạt 29.4% tổng doanh số thị trường TV, một mức tăng đáng kể so với con số 14.6% trong năm 2006
Đóng góp cho thành công rực rỡ của hãng phải kể đến sự đột phá trong việc cho ra đời công nghệ màn hình cong UHD cùng với sự thông minh trong chiến lược kinh doanh khi hãng tập trung phục vụ cả hai phân khúc thị trường cao cấp và bình dân.
Tại Việt Nam, theo báo cáo của GfK, công ty chuyên nghiên cứu thị trường về các sản phẩm tiêu dùng, Samsung cũng giành vị trí đứng đầu thị trường TV màn hình phẳng (FPTV) trong năm 2014, chiếm 35.2% thị phần.
Bên cạnh đó, đối với thị trường TV UHD/4K, với thị phần 51.3%, Samsung cũng được ghi nhận là thương hiệu đứng đầu cả về thị phần lẫn tỉ lệ tăng trưởng.
Theo: Samsung.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét